DÙNG LƯỚI THUỶ TINH VÀO MỤC ĐÍCH GÌ?

Trong bài đọc trước mình đã chia sẻ về một vài thông tin cơ bản về lưới thuỷ tinh, nhưng chắc hẳn rất nhiều bạn đọc còn chưa hiểu hết công năng và các ứng dụng thực tiễn của "Lưới thuỷ tinh GLASS MESH"


Lưới thuỷ tinh Glass Mesh

Với đặc tính chống Oxy hoá tốt, dẻo dai, chịu lực tốt, chống thấm, khó phân huỷ.Vật liệu được dùng làm vật liệu tăng cường sức chịu lực, vật liệu được chôn sâu, ngập trong các hợp chất chống thấm nhằm tăng tuổi thọ công trình.
Lưới thủy tinh  thành phần chủ yếu là Silicate, có tính ổn định hóa học cao. Được trải qua quá trình sản xuất đặc thù mà dệt thành, sau đó được ngâm qua dung dịch chống oxy hóa, chất tăng cường chịu nhiệt.

Glass Mesh ứng dụng đổ nhựa đường

Ứng dụng:  
- Gia cố và tăng cường sức chịu lực cho tường hay gia cố cho vật liệu như Xốp EPSXốp  XPS, tấm thạch cao, cao su lưu hóa, cao su non... khả năng chịu lực tốt, chống nứt tường do dư chấn.
- Tăng khả năng cường hóa sàn bê tông, trụ bê tông, các ông khói...
- Kết hợp với chất chống thấm lỏng, dùng chống thấm đặc dụng những vị trí tường, trần, mái nhà.
- Lưới thủy tinh dùng chống nước cho việc đổ bê tông
- Chống nứt mối cho tường thạch cao.
- Sử dụng với tường có lắp đặt vật liệu cách âm cách nhiệt.
- Gia cố bề mặt của tường: Khi bề mặt ngoài của tường bị nứt, các phân tử nước sẽ theo các vết nứt và đi vào bên trong gây ra hiện tượng thấm cho tường nhà. Việc sử dụng lưới thủy tinh cho bề mặt ngoài của tường sẽ giúp chống lại sự hình thành các vết nứt trên bề mặt, tạo nên tính thẩm mỹ và giữ cho tường không bị thấm.
- Hệ thống phủ sàn công nghiệp, sàn mái nhà, bể nước, khu tắm giặt vệ sinh, bể nước công xưởng












Nhận xét