KEO CHÀ JOIN (RON), KEO DÁN GẠCH THAY THẾ XI MĂNG, HỒ DẦU TRONG XÂY DỰNG

Cuộc sống hiện đại, thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao, hướng đến sự chỉnh chu, tính nghệ thuật, phong thủy,...Đáp ứng nhu cầu đó, hàng loạt thương hiệu, sản phẩm vật liệu xây dựng mới ra đời. Một trong số đó là sản phẩm vữa trộn sẵn thay thế cho hồ thô, keo chà ron thay thế cho xi măng trắng, keo dán gạch thay thế cho vữa xi măng, hồ dầu.
Nhanh, gọn, tiết kiệm nhưng phải chất lượng, chỉnh chu, thẩm mỹ là nhu cầu của người tiêu dùng nói chung & trong lĩnh vực xây dựng nói riêng.
Trong những năm gần đây những thuật ngữ như: Vữa khô trộn sẵn, keo xây, keo chà join (ron)keo dán gạch,... không còn xa lạ với người tiêu dùng. 
* Việc dùng keo chà ron thay thế cho xi măng trắng: Keo chà ron có thành phần được kết hợp từ xi măng, vôi, thạch cao, phụ gia,...Ngoài công dụng trám khe hở, keo chà ron hiện đại còn có nhiều công năng khác như: Chống thấm, chông rêu mốc, chóng bong tróc gạch, có nhiều màu sắc theo phong thủy, theo màu gạch.
Keo dán gạch tùy thuộc vào quy cách sản xuất của từng nhà máy, từng thương hiệu, nhưng cơ bản keo dán gạch được sản xuất từ xi măng, cát mịn được lựa chọn kỹ càng, phụ gia,...Ngoài công năng tăng độ bám dính cao hơn so với vữa xi măng, đảm bảo độ bền, độ an toàn cho công trình. Keo dán gạch thi công nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm vữa, nhân công, thời gian, sử dụng cho hầu hết tất cả các dòng gạch xây dựng. Nhiều dòng sản phẩm keo cao cấp dùng hiệu quả ngay cả môi trường nước như: Hồ bơi, bể chứa,...


* Quy trình thi công cực ký dễ dàng: chỉ cần dùng nước sạch, pha với hỗ hợp keo theo chỉ dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất, dùng bàn chà trãi đều lên bề mặt thi công và thêm một lớp keo mỏng lên bề mặt gạch. Dùng búa cao su gõ nhẹ để tăng độ bám dính.




Một vài thương hiệu keo đang khá thịnh hành và được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay như: Gritone, Weber, Skymax, Bricon, Davita, mova,....
VLXD THIÊN THIÊN PHÁT chuyên cung cấp sản phẩm keo chà join, keo dán gạch nguyên liệu nhập khẩu Thái Lan: BRICON 
  • Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ Thái Lan
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng do Quatest 3 kiểm định
  • Sản phẩm phù hợp với hầu hết các loại gạch xây dựng
  • Keo Bricon Extra hiệu quả cho môi trường nước & tiếp xúc nhiều với nước như: Hồ bơi, bể chứa, Bancons,..







Nhận xét